0988540884
0906686578

Huyện Chương Mỹ: Nâng cao kỹ năng dập lửa cho lực lượng dân phòng

Ông Nguyễn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ nhận định, trước tình hình cháy, nổ còn diễn biến phức tạp, đặc biệt tại các hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, cơ sở sản xuất, kho hàng hóa xen kẽ, gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản.

Để nâng cao nghiệp vụ PCCC&CNCH đối với lực lượng dân phòng, UBND huyện đã ban hành kế hoạch tập huấn để bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, giúp hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc thực hiện những quy định của Nhà nước đối với công tác PCCC&CNCH.

Tại buổi tập huấn, chỉ huy lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Chương Mỹ đã phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC, cách thức tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC; các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC tại khu dân cư, hộ gia đình và phương thức xử lý tình huống cháy có thể xảy ra, cách thức thoát nạn.

Cùng với đó, lực lượng dân phòng được hướng dẫn và thực hành sử dụng bình chữa cháy, các phương tiện khác để dập tắt đám cháy; cách dập tắt đám cháy gas, thiết bị điện, xăng dầu; sơ cứu người bị nạn, biện pháp xử lý ban đầu khi xảy ra sự cố cháy, nổ.
 
 
2018 Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO NHÂN VĂN. Web Design by Nina Co.,Ltd
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
Gọi điện   SMS Chỉ Đường